Mỗi năm lại nổi lên một xu hướng màu sắc mới, bạn có thể không cần suy nghĩ và chọn ngay cho mình một màu sơn nhà đang được ưa chuộng. Nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên vì chỉ ít năm sau đó màu sơn nhà của bạn lại bị gọi là cũ. Vậy màu sơn nào sẽ làm cho ngôi nhà của bạn mãi được “trẻ đẹp” theo năm tháng? Hãy để Visenlex bật mí cho bạn về top 4 màu sơn không bao giờ lỗi thời nhé.

  1. 1. Sơn nhà trắng sứ – màu của sự sang trọng
  2. Là gam màu mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng – màu trắng sứ luôn là lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ thích sự hiện đại, tinh tế. Hơn nữa gam màu này khá dễ kết hợp với những gam màu khác, cho dù bạn chọn màu theo phong thủy hay bạn chọn màu sắc tự do ( theo sở thích), vì vậy, bạn có thể tự do lựa chọn màu nội thất trang trí theo phong cách riêng của chính bạn
  3. sơn nhà màu trắng sứ sang trọng

    sơn nhà màu trắng sứ sang trọng
    sơn nhà màu trắng sứ sang trọng
2. Sơn nhà vàng kem – màu của sự tươi mát

Vàng kem là một gam màu sáng biểu tượng cho sự lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Không những thế vàng là màu của kim màu của sự giàu sang, sang trọng thể hiện được cá tính cũng như gia thất của gia chủ. Vì thế mà gam màu vàng luôn khẳng định được sức bền bỉ của nó trong nhiều năm gần đây và hứa hẹn là màu sơn thời thượng đạt được cả ba yếu tố: vừa sáng, vừa sang, vừa mát mẻ vào mùa hè, ấm cúng vào mùa đông.

top 4 mau son khong bao gio loi thoi
Sơn nhà màu vàng kem tươi mát
Sơn nhà màu vàng kem tươi mát
Sơn nhà màu vàng kem tươi mát
3. Sơn nhà ghi nhạt – màu của sự thanh lịch

Những người thích sự đơn giản thường có xu hướng chọn màu ghi nhạt trang trí cho ngôi nhà của họ. Không điêu khi nói rằng, gam màu này là gam màu của sự quyến rũ và huyền bí. Nó tạo cảm giác nhẹ nhàng khi bước vào nhưng cũng đủ sức lôi cuốn để bạn phải ngắm nó thật lâu mà không thấy chán.

top 4 mau son khong bao gio loi thoi
Sơn nhà màu ghi nhạt thanh lịch

Sơn nhà màu ghi bạn có thể phối màu dễ dàng với nội thất chứa những gam màu nóng hoặc sẫm màu để không gian trở nên nổi bật, đồng thời tạo điểm nhấn cho phòng. Trong phòng ngủ hay phòng tắm thì có thể kết hợp ghi với gam màu nhẹ nhàng như trắng, xanh nhạt, hồng nhạt hay kem trắng để tăng thêm sự dễ chịu, thư thái khi nghỉ ngơi.

top 4 mau son khong bao gio loi thoi
Sơn nhà màu ghi nhạt thanh lịch
4. Sơn nhà màu xanh dương – màu của sự bình yên

Màu xanh dương được xem là sắc màu tuyệt vời mà bầu trời và biển rộng mang lại. Hầu hết các tư liệu từ thời xa xưa đều cho rằng màu xanh dương biểu tượng cho hòa bình, sự vững chắc và tin cậy. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều lá cờ của các tổ chức trên thế giới đều có sự góp mặt của màu xanh da trời. Bởi nó thể hiện tình hữu nghị và hòa bình, mang lại sự ấm cúng và gần gũi cho các thành viên trong gia đình. Đó là nguyên nhân để xanh dương sống mãi theo thời gian.

top 4 mau son khong bao gio loi thoi
Sơn nhà màu xanh dương đem lại sự bình yên
  • Là gam màu mang tới bầu không gian thoáng đãng và tự do, xanh dương thích hợp với những không gian phòng ngủ, bởi nơi đây cần sự yên bình và độc lập. Ngoài ra, màu sơn này cũng được dùng cho phòng tắm vì đây là màu của Nước (Thủy).
  • top 4 mau son khong bao gio loi thoi
    Sơn nhà màu xanh dương mang lại sự bình yên

Trên đây là 4 màu sơn mà Visenlex gợi ý để bạn có một căn nhà hoàn hảo, nó còn tuyệt vời hơn nếu như bạn có thể phối chúng với nhau theo phong cách của chính bạn. Hãy để Visenlex giúp bạn vẽ nên điều kỳ diệu ấy.

Visenlex – vẻ đẹp từ chất lượng