• Có rất nhiều cách phối màu sơn cho phòng khách đẹp, tùy thuộc vào từng loại hình như nhà cấp 4, nhà ống, biệt thự mà cách phối cũng khác nhau hơn. Hãy cùng Visenlex khám phá những màu sắc kết hợp mới mẻ, hiện đại cho phòng khách hiện nay.

Màu xám ngọc trai phối màu trắng Ý

Đây chắc hẳn là màu sắc tạo nên những không gian nhẹ nhàng, sang chảnh bậc nhất. Nhiều người nghĩ màu trắng là màu truyền thống và dễ bị nhàm chán. Nhưng khi kết hợp với tông màu xám ngọc trai, phòng khách sẽ trở nên thời thượng và đẳng cấp. Vì là màu trung tính nên xám ngọc trai kết hợp màu trắng cũng rất dễ phối hợp với các màu nội thất và các phong cách thiết kế.

Màu trắng kem phối hồng pastel

Hồng pastel phối hợp trắng kem là cách kết hợp cực kì thông minh đầy ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng . Đây là 2 gam màu “hiểu nhau” và rất ăn ý để làm nổi bật nền khôn gian phòng khách hiện đại. Ngọt ngào, mềm mại và vô cùng linh động là những gì mà sự phối màu này mang lại.

phòng khách

Phối màu trắng kem và màu hồng mang lại sự ngọt ngào, dễ chịu

Vàng ánh kim phối nâu

Đây là gam màu thường sử dụng cho phòng khách tân cổ điển. Màu vàng ánh kim phối nâu tạo cho phòng khách vẻ đẹp sang trọng, hoàng gia và đẳng cấp. Vàng ánh kim còn được coi là màu sắc của vua chúa ngày xưa nên rất phù hợp với căn biệt thự lớn. Sự dụng 2 gam màu này còn giúp căn nhà thêm phần vượng khí, tràn đầy sức sống.

phòng khách

Một mẫu thiết kế phòng khách màu vàng ánh kim phối nâu

Tông màu đơn sắc cho người thích tối giản

Màu đơn sắc – nghe có vẻ lạ lẫm nhưng đây được xem là sự phối hợp đơn giản mang lại hiệu quả cao trong thiết kế nội thất. Đặc biệt là dành cho những người yêu phong cách tối giản. Phối màu sắc đơn sắc trong phòng khách sẽ giúp không gian có một chủ thể hài hòa, thống nhất mà không khiến bạn bị nhức mắt.

phòng khách

Mẫu phòng khách màu đơn sắc

Phối màu sơn: sắc tím – xanh nhạt – xanh đậm

Tím – xanh nhạt – xanh đậm sẽ tạo nên sự chuyển màu cùng tông một cách mềm mại. Bạn có thể phối hợp màu sơn này với các món đồ nội thất có màu trung tính giúp phòng khách vừa hiện đại, vừa sang trọng.

phòng khách

Sự phối hợp ăn ý giữa màu xanh nhạt – xanh đậm

Phối màu đen – trắng cho phòng khách

Đen – trắng tưởng chừng như đối lập những lại là sự phối màu kinh điển từ trước đến nay. Không dễ để  sử dụng 2 màu này trong không gian phòng khách, nhưng nếu phát huy được “sức mạnh” từ chúng thì căn phòng sẽ trở nên thời thượng, sành điệu và khó lỗi thời.

phòng kkhachs

Mẫu phòng khách phối hợp màu đen trắng thời thượng

 

Hi vọng những gợi ý về cách phối màu sơn cho phòng khách ở trên sẽ giúp bạn tìm cho phòng khách nhà mình tông màu phù hợp.