Phòng bếp là nơi rất được các gia đình quan tâm về mặt công năng sử dụng và phong thủy nội thất. Màu sơn phòng bếp cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mà nhiều gia chủ cần lưu ý. Vậy sơn phòng bếp màu gì để đem lại may mắn? Tham khảo ngay những gợi ý bên dưới của Sơn Visenlex nhé.


  • * Cách phối màu sơn phòng bếp trong phong thủy

Để phòng bếp mang lại may mắn, gia chủ cần chú ý đến yếu tố hài hòa cân bằng trong màu sắc. Điều này đảm bảo được hạnh phúc và sức khỏe của cả gia đình. Khi chọn màu cho bếp theo phong thủy, phải dựa vào mệnh gia chủ, xét hướng của phòng bếp và phối màu tương thích với cấu trúc và diện tích nhà bếp. Ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo cách chọn màu theo mệnh như sau:

 

 

a, Mệnh Kim: Sử dụng sơn bếp vàng trắng ánh kim hoặc ghi nhạt. Ngoài những màu bản mệnh thì người mệnh Kim cũng có thể chọn các màu sắc tương sinh với mệnh thổ như: nâu đất, vàng cam, xanh rêu giúp sinh thêm tài lộc cho gia chủ. 

 

b, Mệnh mộc: Sử dụng các màu bản mệnh như xa lá, xanh mạ, xanh non, xanh rêu. Các màu sắc tương sinh với mệnh mộc thuộc mệnh thủy: xanh dương, xanh biển, xanh da trời. Những căn bếp màu này thường mang lại cảm giác dễ chịu, mát mẻ và thư giãn mang lại sự bình an, hòa thuận cho gia đình.

 

c, Mệnh thủy: Phòng bếp cho người mệnh thủy là màu xanh dương, xanh da trời và xanh biển. Màu sắc này sẽ mang lại cho phòng bếp vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đem lại tài lộc cho người mệnh thủy.

 

d, Mệnh hỏa: Những người thuộc bản mệnh hỏa sẽ phù hợp với phòng bếp có sơn tường và nội thất màu hồng, cam đỏ, đỏ tươi, đỏ bã trầu. Phòng bếp những màu này cho người mệnh hỏa sẽ giúp họ có may mắn trong công việc và may mắn cho gia đình.

 

Mẫu phòng bếp cho người mệnh hỏa

e, Mệnh thổ: Người mệnh thổ nên sơn bếp có màu gam trầm, gần giống màu của đất như nâu, nâu đen, cam đất. Không sử dụng các màu xanh lá, xanh non, xanh rêu.

Trên đây là cách phối màu sơn cho phòng bếp theo mệnh. Hi vọng những gợi ý của Infor Việt Nam sẽ giúp bạn tìm cho mình màu sắc lý tưởng khi  chọn màu sơn tường cho phòng bếp. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè những không gian đẹp này nhé.


Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và màu sơn phù hợp bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi như sau: Hotline 1900545593 .