Công ty cổ phẩn INFOR Việt Nam với 13 năm phát triển đã và đang nhận được tin tưởng, hợp tác từ các Đại lý, NPP trên Toàn quốc. Với khẩu hiệu “Vẻ đẹp từ chất lượng”, Infor Việt Nam không ngừng phấn đấu và nỗ lực mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất, chi phí tối ưu nhất,  bảo vệ hoàn hảo cho mọi công trình.

Ngày 15.10.2018, Infor Việt Nam sẽ khai trương Đại lý tại Đà Nẵng. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong năm 2018. Thành phố Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn về kinh tế, xã hội của Việt Nam, việc khai trương Đại lý tại khu vực này chính là tiền đề để các thương hiệu sơn của Infor Việt Nam đến gần hơn với các khu vực tỉnh thành tại miền Trung, Tây Nguyên trong thời gian tới.

Đại lý được nằm trên đường Kinh Dương Vương, một trong những vị trí đắc địa của thành phố này, có thể khẳng định được quy mô ngày càng lớn mạnh và phát triển của INFOR Việt Nam.

Mở rộng 500 đại lý trên Toàn quốc, đặc biệt tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên là mục tiêu hàng đầu trong năm 2019, việc mở rộng hệ thống trên toàn quốc với mong muốn đến gần với các công trình trên toàn quốc. Đặc biệt đây là tiền để để Infor Việt Nam vươn ra Quốc tế trong tương lai. Bên cạnh đó Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng:

TỐT NHẤT VỀ CHẤT LƯỢNG

PHÙ HỢP NHẤT VỀ GIÁ THÀNH

THỎA MÃN TỐI ĐA LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG