1. Mẫu biệt thự : BT14482. 2. Số tầng : 4 Tầng – Có hầm.
3. Chủ đầu tư : Ô. Biền. 4. Địa chỉ : Gia Lâm – Hà Nội.
5. Mặt tiền : 8,7 m. 6. Chiều sâu : 21,2 m.
7. Kiến trúc sư : Kiến trúc Beta Việt. 8. Năm thi công : 2014.

9. Chi tiết mặt bằng các tầng trong mẫu BT14482
Tầng hầm: 1 Gara + 1 Kho + 1 WC.
Tầng 1:  Không gian kinh doanh + 1 WC
Tầng 2: 1 Phòng khách + 1 Bếp ăn + 1 Phòng ngủ + 1 WC.
Tầng 3: 3 Phòng ngủ + 1 Phòng làm việc + 2 WC.
Tầng 4: 1 Phòng ngủ + 1 Phòng thờ + 1 Sân phơi + 1 Vườn rau + 1 WC
IThông tin chi tiết về diện tích trong mẫu biệt thự BT14482.
1. Diện tích tầng Hầm:  135 m2.
2. Diện tích tầng 1: 133 m2.
3. Diện tích tầng 2: 135 m2.
4. Diện tích tầng 3: 125 m2.
5. Diện tích tầng 4: 120 m2.
II. Phương án kiến trúc tổng thể trong mẫu biệt thự BT14482.
Biệt thự tân cổ điển mang đến cho chủ nhân ngôi nhà một sự sang trọng và tinh tế cần thiết thể hiện đẳng cấp và giá trị mà ngôi nhà đem lại cho mỗi gia đình. Để phù hợp hơn với điều kiện sinh hoạt và sử dụng ngày nay thì các kiến trúc kiểu cổ điển được cách tân đi lược bớt đi sự rườm rà không cần thiết mà thay vào đó là sự tinh tế hơn trong việc sắp xếp và bố cục các hoa văn, tạo nên một ngôi nhà theo phong cách Tân cổ điển đẹp cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng trong nó.
Biệt thự 4 tầng Tân cổ điển châu Âu BT14482
Được thiết kế  4 tầng với 2 mặt tiền, ngôi biệt thự Tân cổ điển phô diễn được vẻ đẹp nguy nga và bề thế. Màu sơn trắng trang nhã, giản dị song không kém phần sang trọng. Kết hợp với các họa tiết trang trí tinh xảo, các hoa văn, gờ phào cổ điển đem đến cho ngôi nhà sự tinh tế đồng thời thể hiện một tầm đẳng cấp khác biệt của chủ nhân căn biệt thự này.
III. Chi tiết mặt bằng các tầng trong mẫu biệt thự vườn BT14482.
1. Mặt bằng tầng 1.
Mặt bằng tầng 1 trong mẫu biệt thự đẹp 3 tầng BT14481
Dựa trên yêu cầu và mục đích sử dụng của gia chủ, toàn bộ mặt bằng tầng một của căn biệt thự được thiết kế làm không gian kinh doanh. Tầng một được thiết kế với hai sảnh, sảnh lớn và sảnh nhỏ tạo độ thông thoáng cho toàn nhà và phù hợp với mục đích kinh doanh của gia đình. Một diện tích nhỏ cạnh cầu thang bộ được dành ra để lắp đặt thang máy. Ngoài ra còn có một ban công, cửa kính lớn nhìn ra sân vườn tiểu cảnh bên ngoài giúp cho không gian này thân thiện hơn với môi trường và giảm bớt được áp lực trong công việc.
2. Chi tiết mặt bằng tầng 2 trong mẫu biệt thự nhà tầng BT14482
Mặt bằng tầng 2 gồm: 1 phòng khách, 1 bếp + ăn, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung.
Phòng khách được ưu tiên với diện tích lớn nhất nằm ngay cạnh cầu thang bộ, có ban công rộng kết hợp với cửa sổ lớn , làm cho không gian tiếp khách tuy ở trên tầng 2 nhưng vẫn rất thông thoáng, thoải mái đón gió và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Phòng bếp và phòng ăn được bố trí cạnh nhau thuận tiện trong việc chuẩn bị những bữa ăn cho gia đình, cả hai phòng này đều có ban công thông ra bên ngoài để giảm bớt mùi thức ăn trong phòng. Phòng ngủ nhỏ được thiết kế gọn phía bên trong nhằm tận dụng không gian yên tĩnh. Toàn bộ mặt bằng tầng 2 được thiết theo phong cách mở, không có bất kỳ vách ngăn nào rất rộng rãi.
3. Chi tiết mặt bằng tầng 3 trong mẫu biệt thự nhà tầng BT14482
Toàn bộ mặt bằng tầng 3 là không gian nghỉ ngơi của gia đình gồm 1 phòng ngủ lớn và 2 phòng ngủ nhỏ.
Phòng ngủ lớn được thiết kế thông với phòng làm việc và được ngăn cách bởi vách ngăn trang trí. Có ban công rộng nhìn ra không gian bên ngoài, đặc biệt phòng ngủ này còn có phòng thay đồ riêng và nhà vệ sinh khép kín Víp thể hiện cuộc sống đầy đủ của gia chủ. Hai phòng ngủ nhỏ chung một nhà vệ sinh giúp tiết kiệm diện tích, mỗi phòng đều có ban công và cửa sổ lớn, lưu thông khí và ánh sáng ngoài trời.
4. Chi tiết mặt bằng tầng 4 trong mẫu biệt thự nhà tầng BT14482
Mặt bằng tầng 4 gồm: 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân chơi, 1 sân vườn.
Dựa trên yêu cầu sử dụng và sở thích của gia chủ, tầng 4 được thiết kế gồm một mảnh vườn rộng, tạo không gian sinh thái xanh mát, đem lại lợi ích thư giãn cho đời sống của gia chủ. Phòng thờ được thiết kế rộng, thoáng nhờ thông với sân chơi bên ngoài. Với diện tích rộng, không gian tầng 4 còn thiết kế thêm một phòng ngủ, phòng trường hợp gia đình có khách.
Toàn bộ ngoại thất căn biệt thự được trang trí chi tiết hoa văn vô cùng tỉ mỉ, mang đến cho căn nhà một nét kiến trúc vô cùng hấp dẫn. Không chỉ đẹp ở bên ngoài mà bên trong tòa nhà,  không gian các phòng cũng được phân chia một cách hợp lý.
IV. Một số góc nhìn khác trong mẫu biệt thự BT14482.
Biệt thự 4 tầng Tân cổ điển châu Âu BT14482