Năm 2019 là năm INFOR Việt Nam sẽ có những bước chuyển mình trong hoạt động sản xuất và kinh doanh. Các sản phẩm của INFOR Việt Nam không chỉ được đầu tư về mặt chất lượng mà còn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và cạnh tranh đối với các dòng sản phẩm ngoại nhập để phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, hướng đến thông điệp nhân văn sâu sắc và ý nghĩa bảo vệ môi trường.

Với mong muốn mang thương hiệu INFOR Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, chúng tôi luôn lựa chọn nhân vật đại diện thương hiệu có sức ảnh hưởng và lan tỏa. Giữa rất nhiều ứng viên sáng giá cho vị trí này INFOR Việt Nam đã chính thức lựa chọn ca sỹ ĐÀM VĨNH HƯNG là đại diện hình ảnh thương hiệu từ ngày 01/01/2019.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng – ông hoàng nhạc Việt là nghệ sĩ có nhiều thành tựu trong lĩnh vực nghệ thuật với những ca khúc đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Phong cách thời trang đẳng cấp, đa sắc màu cũng là cách Mr. Đàm thể hiện cá tính riêng của bản thân.

Việc lựa chọn Mr. Đàm là đại diện hình ảnh thương hiệu với thông điệp truyền thông gần gũi và truyền cảm hứng INFOR Việt Nam sẽ mở ra một trang mới cho lịch sử phát triển của công ty, lan tỏa được “Vẻ đẹp từ chất lượng” đến với từng không gian ngôi nhà Việt.

Hãy đồng hành cùng chúng tôi với sự bứt phá, bùng nổ của sự kết hợp giữa INFOR Việt Nam và Đàm Vĩnh Hưng.