04 màu sắc kích thích tính sáng tạo của trẻ em

Trẻ nhỏ trải qua phần lớn thời gian của mình trong nhà, bởi vậy màu sắc rất quan trọng trong quá trình khôn lớn, phát triển trí não và tăng cường tính sáng tạo cho trẻ. Cùng Visenlex Paint điểm qua 4 màu sắc được nhiều gia chủ tin dùng cho căn phòng dành cho các bạn nhỏ.

Màu trắng sứ: Màu trắng tượng trưng cho sự ngây thơ, thánh thiện, rất thích hợp để sử dụng cho không gian phòng của bé. Sắc màu trắng sứ giúp hình thành tính cách vui vẻ, hoạt bát, tính lạc quan và ảnh hưởng nhất định về một số mặt khác.

Màu hồng: Là gam màu của tình yêu, sự ấm áp và nhẹ nhàng, được rất nhiều bé gái ưa thích. Căn phòng màu hồng tạo cảm giác an tâm và thoái mái để con được vui chơi, học tập và thỏa sức sáng tạo.

Màu xanh dương: Theo các nhà khoa học, màu xanh dương có mối liên hệ đặc biệt giúp kích thích các dây thần kinh phát triển, làm cho các bé cảm thấy dễ chịu hơn khi sinh hoạt. Là màu sắc của niềm tin và hi vọng, màu xanh dương được rất nhiều bố mẹ lựa chọn là gam màu chủ đạo cho căn phòng của con trẻ.

Màu vàng: Tượng trưng cho sự rực rỡ, tươi trẻ và kích thích sự sáng tạo, tăng cường trí nhớ. Màu vàng giống như ánh mặt trời, khiến cho tâm trạng của trẻ luôn tràn ngập năng lượng để vui chơi, khỏe mạnh và học tập hiệu quả nhất.