Xám là một gam màu trung tính, tạo nền tuyệt vời khi kết hợp với các màu sắc khác nên thường được rất nhiều gia chủ ưu ái lựa chọn. Tuy nhiên, để có một không gian sống thú vị và phong cách với nền nhà màu xám, việc chọn màu sơn tường phù hợp, đảm bảo được tính hài hoà và điểm nhất cho ngôi nhà là điều không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Visenlex Paint sẽ cung cấp cho bạn các gợi ý nền nhà màu xám nên sơn tường màu gì để tạo nên không gian đẹp và ấn tượng.

Phối cùng màu sắc tương phản

Đáp án đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý cho câu hỏi nền nhà màu xám nên sơn tường màu gì chính là phối cùng màu sắc tương phản. Gia chủ hoàn toàn có thể áp dụng cách phối màu này để tạo sự phá cách đầy mới mẻ cho không gian ngôi nhà.

Một lựa chọn tốt là chọn một màu sơn tường tương phản mạnh như tông màu xanh. Nhìn vào không gian màu xanh kết hợp cùng xám, người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái dễ chịu đặc biệt là cảm giác bình yên đến lạ thường. Bạn cũng thể phối cùng các màu vàng chanh, vàng tươi để mang đến cảm giác thư thái, ngôi nhà cũng giữ được độ sáng bóng, sạch sẽ trong thời gian dài.

Sử dụng màu sơn tường trung tính

Các tông màu trắng, be, kem phù hợp với mọi kiến trúc dù là hiện đại hay cổ kính. Lựa chọn an toàn và phổ biến để tạo nên không gian nhẹ nhàng, thanh lịch và hài hòa. Sự kết hợp này sẽ giúp tạo cơ hội để các yếu tố nội thất và trang trí khác được nổi bật.

Chọn màu sắc tương đồng

Một phương án an toàn cho các công trình là gia chủ chọn phối những gam màu đồng điệu khác như xám đậm, xám trắng, xanh trắng. Với ưu điểm nổi bật là sự đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại không nhàm chán. Nó có gì đó tinh tế và rất hiện đại. Vì thế các bạn hoàn toàn an tâm để sơn tường cho công trình của mình với những màu sơn này.

Với ngôi nhà có nền màu xám, bên cạnh việc phối màu sơn tường cần lưu ý đến đồ trang trí nội thất và ánh sáng để không gian được hoàn thiện như ý nhất.

Bạn chuẩn bị hoàn thiện tổ ấm của mình nhưng chưa biết phải sử dụng màu sơn tường thế nào cho đẹp. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí!

———————

CÔNG TY CP INFOR VIỆT NAM

Trụ sở: Tầng 18 Tòa nhà MHDI, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Website: http://www.sonvisenlex.vn

Hotline: 1900 54 55 93