Đừng để không gian sống của bạn trở nên nhạt nhoà, thiếu điểm nhấn chỉ vì một bức tường trống. Không mất quá nhiều thời gian để tổ ấm thêm phong cách và độc đáo hơn. Áp dụng ngay những bí quyết trang trí từ Visenlex Paint để bức tường trống của bạn trở nên xinh đẹp, thêm phần sinh động và ấm cúng cho ngôi nhà.

Chọn màu sơn tường phù hợp với không gian

Để bắt đầu công cuộc tân trang lại bức tường trống, việc khoác lên nó một màu sơn mới thật phù hợp với không gian sống là điều cần được ưu tiên hàng đầu. Tùy theo sở thích cá nhân, nếu gia chủ yêu thích sự thông thoáng, sáng sủa có thể lựa chọn gam màu nhẹ nhàng như pastel, trắng sứ, be, xám,…Bạn cũng có thể lựa chọn sắc màu cá tính hơn với sắc màu vàng chanh, xanh lá đậm hay tông đỏ quyền lực để tạo điểm nhấn đặc biệt cho bức tường.

Bên cạnh lựa chọn màu sơn ưng ý, gia chủ cũng cần đặc biệt quan tâm đến chất lượng sơn. Visenlex Paint với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, đa dạng sản phẩm từ sơn lót, sơn phủ, sơn chống thấm, chống nóng, sơn trang trí,… chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng, khiến khách hàng cảm thấy yên tâm.

Trưng bày các bức tranh, ảnh

Sử dụng các sản phẩm nghệ thuật là ý tưởng tuyệt vời để trang trí bức tường trống. Bạn có thể thu thập những bức ảnh, tranh vẽ, ảnh chân dung gia đình phù hợp với phong cách cá nhân và nội thất đã chọn để tạo điểm nhấn độc đáo cho bức tường trống.

Sử dụng các tấm gương lớn

Nếu không gian căn phòng của bạn không được rộng thoáng bạn có thể tạo thêm một không gian mở với tấm gương lớn. Không cần cầu kỳ tốn nhiều công sức bởi ý tưởng decor bằng gương mang lại cảm giác rộng rãi và phản chiếu ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng những chất liệu decor khác để tạo điểm nhấn cho tấm gương lớn như: đèn màu, khung gỗ,…

Sử dụng đồ trang trí tường

Phát huy tính sáng tạo của gia chủ để biến bức tường trống nhạt nhoà trở nên thú vị hơn bằng cách sử dụng những vật trang trí. Khéo léo tận dụng những khoảng trống này, bạn sẽ giúp căn phòng thêm phần sinh động cũng như gọn gàng hơn rất nhiều. Bạn có thể cân nhắc sử dụng các đồ decor như kệ treo tường, một chiếc đồng hồ treo tường nghệ thuật, những thiết kế từ mây, tre để tạo sự gần gũi, ấm áp.

Cây xanh

Cây xanh luôn là đồ trang trí được rất nhiều gia chủ yêu thích hướng đến. Vẻ đẹp tự nhiên của nó mang đến sự tươi mát và thanh lịch cho không gian sống, cân bằng mọi cảm xúc và vừa đủ cho những ngày bình yên, thư thái.

Đừng ngại pha trộn và kết hợp các ý tưởng để tìm ra chính xác những gì sẽ phù hợp với bức tường trống trong nhà của bạn! Hãy thử kết hợp một màu sơn hoàn hảo, tấm gương lớn, tranh ảnh cùng một vài chậu cây xanh để tạo sự cân đối và hài hòa cho không gian.