Màu sơn tường không chỉ là yếu tố quan trọng trong trang trí nhà cửa mà đó còn là cách thể hiện tính cách, tâm hồn và “chất riêng” của chủ nhân ngôi nhà. Cùng Visenlex Paint “đọc vị” tính cách gia chủ thông qua gam màu sơn tại bài viết này!

Sang trọng, rực rỡ

Trong thế giới sơn tường, các gam màu đỏ, tím, xanh đậm,…mang đến sự nồng nàn, quyến rũ và khá kén người dùng. Một căn phòng sử dụng những màu sắc này sẽ có cảm giác ấm áp, sang trọng và đầy quyền lực. Vậy nên gia chủ cũng được đánh giá là người năng động, cá tính, có một chút sự táo bạo nhưng vẫn đầy lãng mạn và tự tin thể hiện bản thân.

Nhẹ nhàng, mơ mộng

Vàng, cam, hồng chắc chắn là sự lựa chọn thú vị cho những gia chủ lãng mạn và tình cảm. Là những gam màu biểu tượng của sự dịu dàng, bay bổng, gia chủ lựa chọn sắc màu này cho tường nhà thường là những người thích sự bình yên, nhẹ nhàng. Muốn tận hưởng sự thoải mái, ấm cúng và trân trọng từng phút giây trong gia đình.

Sự thanh lịch, tươi mới

Là gam màu có nguồn gốc từ tự nhiên, các gam màu xanh nhạt là hiện thân của những chủ nhà yêu thích sự tươi mới, hòa đồng, luôn hướng đến sự thanh lịch trong mọi không gian. Màu xanh là biểu tượng của sự cân bằng và sự ổn định nên gia chủ chọn màu này thường là người sự chín chắn và tĩnh lặng, luôn kiên trì, bền bỉ với mục tiêu đặt ra, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

Sự tinh tế, hiện đại

Màu trắng, xám, ghi dành cho gia chủ yêu thích sự tối giản và hiện đại. Những người chọn màu trắng cho tường nhà thường là những người muốn tạo nên không gian đơn giản nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, mới mẻ và không hề nhàm chán. Chủ nhân của căn phòng này sẽ là người có gu thẩm mỹ tốt, tính cách chín chắn, kiên nhẫn và có khả năng tập trung cao.

Kết luận

Lựa chọn màu sơn phù hợp với tính cách để bạn được thoải mái sống trong không gian yêu thích. Khám phá ngay để biết thêm thông tin và gợi ý chi tiết!