Vào những ngày hè, khi nhiệt độ tăng cao khiến không khí trong nhà vô cùng khó chịu. Làm thế nào để có thể xua tan không khí oi bức, nóng nực của mùa hè? Hãy tham khảo các giải pháp chống nóng dưới đây sẽ giúp căn nhà của bạn được “hạ nhiệt” và trở nên thoáng mát hơn.

Chọn gam màu sáng cho bức tường

Áp dụng nguyên lý: Màu sáng phản xạ nhiệt, màu tối hấp thụ nhiệt. Gia chủ có thể cân nhắc sử dụng những sắc màu tươi sáng, nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên như trắng sứ, trắng xám, xanh rêu, vàng đất nhạt,…để tạo cảm giác mát mẻ hơn cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, hướng Tây là hướng nhận ánh nắng gay gắt nhất nên gia chủ phải hết sức chú ý khi xây dựng để giảm thiểu tối đa hấp thụ nhiệt, ảnh hưởng tới không gian nội thất.

Trồng cây xanh xung quanh nhà

Độ phủ của cây xanh sẽ tạo nên bóng râm để cản bớt nguồn nhiệt từ bên ngoài vào ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải bất cứ ngôi nhà nào cũng có thể áp dụng giải pháp này do hạn chế về diện tích nhất là nhà phố nhỏ và hẹp. Chúng ta có thể mang cây xanh vào nhà bằng việc treo các chậu hoa ở hành lang, trên lan can kính, trồng dây leo, làm giàn hoa… để mang đến không khí trong lành và mát mẻ cho ngôi nhà.

Khoác lên mái nhà bộ đôi sơn lót và sơn phủ chống nóng E9000 của Visenlex Paint

Với khả năng làm giảm nhiệt độ bề mặt, tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ mái tôn, bảo vệ sức khoẻ gia đình. Sơn chống nóng là giải pháp làm mát triệt để, thông minh, hiện đại. Nhờ đó, tạo không gian thoải mái, dễ chịu để các thành viên an tâm sinh hoạt hàng ngày.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chống nóng được tư vấn sử dụng, tuy nhiên sơn chống nóng vẫn là giải pháp hàng đầu được gia chủ quan tâm lựa chọn. Hiện tại bộ đôi sơn lót và sơn phủ chống nóng E9000 của Visenlex Paint được bày bán ở tất cả các đại lý trên toàn quốc. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline 1900.54.55.93 để được tư vấn chi tiết!