Phong thủy luôn là yếu tố được chú trọng hàng đầu khi gia chủ xây dựng ý tưởng thiết kế cho căn nhà của mình. Mỗi người sẽ mang mỗi mệnh khác nhau, để chọn được màu sắc tạo ra sự cân bằng và tăng cường năng lượng tích cực cần lưu ý những gì? Màu sắc nào sẽ phù hợp với ngôi nhà của gia chủ mệnh kim? Hãy cùng Visenlex Paint khám phá trong bài viết dưới đây.

Căn nhà có các màu vàng đất, nâu, vàng kim, xám, bạch kim, đen, trắng sẽ mang nguồn năng lượng mạnh nhất và tốt nhất, giúp thu hút vận khí tối đến cho gia chủ mệnh kim.

  • Các sắc màu vàng đất, vàng kim hay nâu được cho mà màu tương sinh tốt nhất, mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời giúp cho hậu vận của gia chủ phát đạt, luôn có điểm tựa và quý nhân phù trợ để mọi vạn sự được hanh thông.
  • Màu trắng, bạch kim thiên về sắc thái lạnh, đóng vai trò “nạp khí” rất tốt, cho ngôi nhà trở nên thoáng đãng để tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ tận hưởng không gian sống trong lành.
  • Sắc xám mang hơi hướng của sự chín chắn, kín đáo và bí ẩn, là nguồn năng lượng tiềm tàng của mệnh Kim. Sử dụng sơn màu xám hay có thể mang lại sự ổn định và mạnh mẽ cho gia chủ. Một điểm cộng là màu xám có khả năng kết hợp gần như hoàn hảo với các tone màu khác, tạo nên những điểm nhấn nổi bật cho nội thất của ngôi nhà. 

Tận dụng màu sắc một cách linh hoạt và sáng tạo và không nên lạm dụng quá nhiều 1 màu sắc để tránh tình trạng mất cân bằng năng lượng.

Lưu ý, Hỏa khắc Kim nên những gia chủ mệnh Kim tuyệt đối không nên sử dụng những màu đặc trưng của Hỏa như màu hồng, đỏ, màu tím để tránh mang lại những rủi ro không tốt cho gia đình.