Chọn màu sơn phòng ngủ cho bé gái như thế nào  cho nữ tính và thu hút, đang là câu hỏi được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Vậy bạn đã biết lựa chọn được màu sơn tường nào phù hợp để biến căn phòng của bé gái trở nên dễ thương hay chưa? Hãy cùng Sơn Visenlex khám phá và tìm hiểu trong bài viết dưới đây:


 

 

  1. 1. Kết hợp màu hồng với điểm nhấn màu trắng.

Hồng phấn kết hợp với màu trắng được xem là cách phối màu thông minh và dễ làm, được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn màu hồng nhẹ nhàng khi kết hợp với màu trắng sẽ làm căn phòng có điểm nhấn hơn, có chiều sâu hơn và thu hút sự thích thú của trẻ hơn.

2. Hồng phấn kết hợp với màu xanh lá cây.

Hồng phấn là một màu nhẹ nhàng và trung tính khi kết hợp với xanh lá cây sẽ giúp phòng ngủ của bé tươi tắn hơn và đôi khi sẽ giúp cho căn phòng của bé gần gũi với thiên nhiên hơn. Hai màu sắc này khi kết hợp với nhau được ví như những cây đào đang khoe sắc, màu hồng của hoa kết hợp với màu xanh của lá làm cho căn phòng hài hòa hơn bao giờ hết.

 

 

  1. 3. Kết hợp với những điểm nhấn trang trí phòng

Nếu như em bé nhà bạn chỉ thích căn phòng nguyên một màu hồng, thì yên tâm nhé chúng tôi có những phương án cho bạn để có thể chiều lòng bé cưng. Bố mẹ có thể kết hợp với các họa tiết trong phòng như đèn ngủ, tranh treo tường, hay các vật dụng trong phòng để căn phòng yêu thích của bé thêm lộng lẫy và thu hút.

 

  1. 4. Một vài lưu ý khi sơn phòng ngủ bé gái

Khi sơn phòng ngủ cho bé, bố mẹ cần phải lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích của bé. Nên tôn trọng ý kiến của con, để con cảm thấy mình được tôn trọng, hơn nữa bố mẹ sẽ hiểu con hơn.

Tránh phối quá 3 màu sắc trong một căn phòng mặc dù bé thấy thích. Vì nếu sử dụng quá 3 màu sơn cho phòng ngủ của bé, sẽ làm cho căn phòng trở nên rối mắt hơn, mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng.

Nên sử dụng màu sắc kết hợp hài hòa với các thiết bị trong phòng để phòng ngủ của bé có bố cục đẹp mắt hơn.

Trên đây là những gợi ý về màu sơn phòng ngủ bé gái được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Mong rằng những thông tin mà Sơn Visenlex mang lại giúp ích cho bạ, có thể lựa chọn được màu sơn phòng ngủ bé gái phù hợp nhất.


Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và màu sơn phù hợp bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi như sau: Hotline 1900545593 hoặc gửi thông tin vào mail: inforvietnam@gmail.com.