Phong cách Nhiệt Đới (Tropical) là sự hòa quyện hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên, thường xuất hiện trong thiết kế nội thất của các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ muốn đắm chìm trong thiên nhiên, tìm kiếm sự thư giãn và năng lượng chữa lành cho tâm hồn.

Xuất phát từ thế kỷ 19, Phong cách Tropical đã trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia như Anh, Pháp và Hà Lan và tiếp tục phát triển trong thiết kế kiến trúc đương đại. Đây thậm chí được coi là điểm quyến rũ đặc biệt đã làm nên tên tuổi của những khu du lịch nổi tiếng trên thế giới như Maldives, Fiji, v.v. Hãy cùng Visenlex Paint khám phá bí quyết đưa Phong cách Nhiệt Đới vào ngôi nhà của bạn!

Yếu tố Cây Xanh:

Là một phần quan trọng không thể thiếu trong trang trí theo xu hướng nhiệt đới, gia chủ có thể sử dụng các loại cây như xương rồng, cọ, chuối mỏ kẹt,… hoặc giấy dán tường với họa tiết lá để tạo nên không gian xanh mát và sống động trong căn phòng.

Chất Liệu Nội Thất:

Chất liệu thường được sử dụng trong phong cách nhiệt đới chủ yếu có nguồn gốc tự nhiên và không bao giờ lỗi mốt như lụa, gỗ teak, tre và cỏ biển. Tùy thuộc vào sở thích và mỹ quan cá nhân, gia chủ có thể trang trí không gian bằng thảm sợi tự nhiên, phụ kiện làm từ cây cỏ, lá cây, động vật hoặc vỏ sò để tạo ra sự đa dạng và độ riêng biệt.

Chi Tiết Trang Trí Nhỏ:

Đôi khi, những chi tiết nhỏ mới là điểm nhấn làm cho tổng thể trở nên hoàn hảo hơn, và gia chủ cần chú ý đến chúng. Ví dụ như việc sử dụng dây buộc rèm cửa bằng cói hoặc đèn chùm vỏ sò trên trần nhà có thể là những ý tưởng hay để làm cho không gian sống nổi bật và tràn đầy không khí nhiệt đới.

Bảng Màu:

Phong cách nhiệt đới thường lấy cảm hứng từ sắc xanh của biển cả, rừng già, cây cỏ và lá cây, tạo ra một bảng màu rực rỡ. Màu xanh ngọc biển, màu trắng kem của cát, màu xanh lá của rừng, màu cam tươi và hồng fuchsia của những bông hoa nhiệt đới,…tất cả tạo nên một tổng thể cuốn hút, dễ chịu, thư thái.

Khám phá bảng màu đa dạng từ sơn Visenlex để trải nghiệm bảng màu nhiệt đới với sản phẩm Super Nano – Sơn nội thất siêu bóng cao cấp, mang lại lớp sơn bóng hoàn hảo, độ che phủ cao, chống mốc, dễ lau chùi. Đây là lựa chọn hoàn hảo để gia chủ sáng tạo không gian sống đúng phong cách nhiệt đới.

Hãy cùng Visenlex Paint m  ang trải nghiệm phong cách nhiệt đới vào ngôi nhà của bạn!