Năm 2023 sắp qua, chào đón năm 2024 bùng nổ với những sắc màu tuyệt vời và hiện đại nhất. Trong bài viết này, cùng Visenlex Paint khám phá những xu hướng màu sắc nội thất nhà ở tươi mới không nên bỏ lỡ trong năm 2024. 

Màu cam đào Peach Fuzz

Trước những biến động và khó khăn của Thế Giới, Viện màu sắc Pantone đã công bố Peach Fuzz chính là sắc màu của năm 2024 với sự kết hợp đầy độc đáo của tone màu cam và hồng.  Gam màu đào nhẹ nhàng, ấm áp và mượt mà như muốn xoa dịu, an ủi. Ứng dụng sắc màu Peach vào không gian sống để nhắc nhở mọi người sống yêu thương, đoàn kết và quan tâm đến người thân xung quanh nhiều hơn.

Màu xanh nhẹ nhàng cân bằng cảm xúc

Xu hướng sống xanh không chỉ là trào lưu tạm thời mà nó còn là sự tiến bộ trong cách bảo vệ môi trường của con người. Hướng đến thiên nhiên không thể nào thiếu được sắc xanh nhẹ nhàng, giúp cân bằng mọi cảm xúc để bạn yên tâm tận hưởng trong ngôi nhà của mình. 

Màu xanh đại diện cho bầu trời mát mẻ, tươi trẻ, sự tinh anh và một tâm hồn bình an. Màu xanh lam tạo ra không gian sống động để gia chủ thoát khỏi cảm giác ngột ngạt, bức bối. Màu xanh gợi về bức tranh thiên nhiên trong lành, rộng lớn để chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng cho hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.

Màu trắng sứ bền bỉ qua năm tháng

Không có gì để bàn cãi nhiều, màu trắng sứ vẫn luôn là sự lựa chọn an toàn được rất nhiều người ưa chuộng, lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình. Trải qua bao nhiêu năm tháng, màu trắng sứ vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình trong bảng xếp hạng các màu sắc được ưa chuộng nhất mọi thời đại. Gam màu nhẹ nhàng, thanh nhã và tinh tế, mang lại cho ngôi nhà rất cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn. Sơn nhà màu trắng là sự lựa chọn “đúng đắn” cho những ai yêu thích sự tối giản, thanh lịch, hiện đại.

Màu vàng nhạt trẻ trung năng động đầy sáng tạo

Một cuộc sống lý tưởng cho một năm tưng bừng ấm áp không thể thiếu những không gian hoàn hảo, gắn kết con người với thiên nhiên và tiện nghi công nghệ. Màu sơn vàng nhạt tạo ra một cảm giác trẻ trung, năng động và đầy sáng tạo. Không những thế màu sắc này còn giúp chúng ta cảm giác thăng bằng, an toàn. Với căn phòng sơn màu này gia chủ sẽ cảm thấy ấm áp, vui vẻ và lạc quan hơn. Ngoài ra màu vàng nhạt có thể kết hợp tốt với màu xanh biển, màu cam và đỏ sẽ tạo ra một sự kết nối cho không gian cực kỳ ấn tượng và bắt mắt. 

Kết luận

Sau thời kì Covid và suy thoái kinh tế, sắc màu của năm 2024 đã trở nên bừng sáng, mới mẻ và có nhiều đột phá hơn. Áp dụng những gợi ý từ Visenlex Paint để khoác áo mới có ngôi nhà bạn ngay hôm nay!